Tin tức

Kính cường lực giá rẻ quận 1, quận 2, quận 3 TPHCM

22-04-2017

 

Chuyên thi công các hạng mục nhôm kính cường lực .
Đến với Cửa kính Gia Huy bạn được phục vụ tốt nhất .Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ của chúng tôi .

 
 

Cửa kính 12 li cường lực 2 cách 
 

 
Vách ngăn văn phòng ,kính 12li cường lực 
 

 
 
là đơn vị chuyên nhận thi công các loại cửa kính cường lực ,cửa kính lùa trượt treo là loại cửa thích hợp với tất cả các loại phòng tắm cho mọi gia đình .
Với nhiều yêu cầu thẩm mỹ ngày nay , các mẫu cua kinh dep cho phòng khách ,thông phòng hay nhiều loại cửa kính cho văn phòng, phòng hành chính ngày càng được lược bỏ bớt sự cầu kì và chỏ giữ lại những nét riêng và cô đọng nhất, cửa kính phòng tắm cũng vậy, thực sự đơn giản nhưng bắt mắt & tinh tế mang lại sự thoải mái mỗi khi sử dụng nó . Cửa kính cường lực ray treo cho phòng tắm đã và đang chiếm được số đông người tiêu dùng tại việt nam bởi vì nó hội đủ những yếu tố mà người tiêu dùng yêu cầu, đơn giản, đẹp tinh tế , bắt mắt, giá rẻ.
Cửa này được áp dụng lắp đặt không chỉ riêng phòng tắm kính mà còn nhiều vị trí khác để mang lại vẻ đẹp sang trọng . Sử dụng cửa kính lùa  trượt treo hay một số kiểu cửa kính lùa đẹp  giúp mang lại sự tiện nghi trong cách mở cửa, nhẹ nhàng và nhanh chóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng trong thiết kế cửa. cửa được in hoa văn hay một số màu sắc cho sống động hài hòa với màu tường theo yêu cầu của khách hàng .

zalo
Messenger
https://www.facebook.com