Tin tức

Khái niệm thế nào là vách tắm kính cường?

23-04-2017

Vách tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kinh cuong luc, kết hợp với các loại phụ kiện theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào diện tích và hình dáng riêng, giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn.

Chúng ta cùng tìm hiểu về những khái niệm vách tắm kính cường lực là như thế nào qua bài giới thiệu sau nhé!
Cơ sở nhôm kính Gia Huy chuyên nhận cat kinh, cắt kính cường lực các loại hôm nay, xin giới thiệu đến quý khách hàng những điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm vách tắm kính cường lực, cùng tham khảo nhé!


vah tam kinh
- Vách tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kinh cuong luc, kết hợp với các loại phụ kiện theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào diện tích và hình dáng riêng, giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn.


phong tam kinh
- Sản phẩm vách kính tắm có những ưu điểm như: Che chắn nước không cho nước bắn ra ngoài, giúp không gian được liền mạch không bị chia vụn. Tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt, giúp cho nền nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ. Không gian trẻ trung năng động phù hơp với diện tích nhỏ,mang lại không gian hiện đại, thoáng đãng và mát mẻ. Giữ ấm vào mùa đông, dễ lau chùi, vệ sinh, chịu lực tốt, độ bền cao.
vach tam kinh cuong luc


Hy vọng bài giới thiệu trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những ứng dụng của dòng sản phẩm này. Nếu bạn nào có nhu cầu lắp vach kinh hay nhôm kính liên quan hãy liên hệ với Gia Huy  qua địa chỉ sau nhé!

zalo
Messenger
https://www.facebook.com